ข่าวผลบอลแมนยู

ข่าวฟุตบอลแมนยู อัพเดท ทุกวัน ผลบอลแมนยู ข่าวฟุตบอล กระแสแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลบอลแมนยู

รายงานข่าวสารทีมฟุตบอลลิเวอร์พูล ทีมฟุตบอลเชลซี ทุกนัด ทุกการแข่งขันผลบอล ลิเวอร์พูล และ ผลบอลเชลซี

วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เชือดนิ่มๆ.. ผีซัดควีนสปาร์ค 2-0 ทิ้ง เรือใบ 15 แต้ม!!

ผลบอล:กระแส:แมนยู                                                                          23 กุมภาพันธ์ 2556

     ไรอัน กิ๊กส์ ยังโชว์ความเก๋าซัดประตูปิดกล่องช่วย "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด บุกอัด "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค 2-0 เก็บสามแต้มตามคาด พร้อมทิ้ง แมนฯซิตี้ ที่จะลงเตะวันอาทิตย์ไปถึง 15 คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด
      เกมผ่าน 10 นาทีแรก ทั้งสองทีมยังไม่มีจังหวะจะแจ้ง ที่จะส่องประตูกัน รูปเกมส่วนใหญ่ผ่านกันรุกรับ สลับกันไปมา รวมทั้งเล่นพลาดกันเองทั้งคู่

     นาทีที่ 13 แมนยู ได้ลุ้นครั้งแรก เมื่อได้ฟรีคิก เปิดเข้าไปหน้าประตูโดย แอชลี่ย์ ยัง ให้ นานี่ กระโดดโขกคนเดียว แต่บอลหลุดออกหลังไปเยอะ

       ในนาทีที่ 23 ทีมเยือนได้เฮกันลั่น เมื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ พาบอลจากริมกรอบเขตโทษฝั่งขวา ลุยเข้าไปยิงมุมแคบ ที่เสาแรก ชูลิโอ เซซ่าร์ ทุบบอลออกมา แต่กลายเป็นบอลกระเด้งมาเข้าทางปืนของ ราฟาเอล กดยิงด้วยขวานอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมเสาสองไปอย่างสวย แมนฯยูฯ ขึ้นนำ 1-0

       นาทีที่ 35 แมนยู เกือบจะบวกสกอร์เพิ่ม หลังอาศัยจังหวะโต้กลับ พาบอลขึ้นมาโดย ราฟาเอล ก่อนวางยาวไปในกรอบเขตโทษ ให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ วอลเล่ย์ตามน้ำด้วยเท้าซ้ายข้างถนัด แต่ ชูลิโอ เซซ่าร์ ยังเยี่ยม ปัดทิ้งไว้ได้อย่างหวุดหวิด

        10 นาทีต่อมา แฟนๆ ปีศาจแดงได้เซ็ง เมื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เหมือนมีอาการบาดเจ็บ แม้ไม่มากแต่เหมือนไม่อยากฝืน จึงได้เปลี่ยนเอา แดนนี่ เวลเบ็ค ลงมาแทน

        ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีม ทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดครึ่งแรก แมนยู จึงบุกมานำ ควีนส์ปาร์ค อยู่ 1-0

        เปิดครึ่งหลัง แมนยู เดินเกมบุกต่อ ก่อนได้เปิดจากริมสนามฝั่งซ้ายโดย แอชลี่ย์ ยัง ให้ นานี่ ขึ้นโขกอีกครั้ง แต่บอลเบาและตรงตัว ชูลิโอ เซซ่าร์

         เกมผ่านไปหนึ่งชั่วโมง เจ้าบ้าน ควีนส์ปาร์ค เปลี่ยนตัวโดยส่ง โลอิก เรมี่ ลงมาแทน บ๊อบบี้ ซาโมร่า ขณะที่ แมนฯยูฯ เปลี่ยนเอา เวย์น รูนี่ย์ ลงแทน ชิชาริโต้

          นาทีที่ 75 ทีมปีศาจแดง พลาดได้ประตูที่สอง เมื่อ ปาทริซ เอวร่า ได้บอลในกรอบเขตโทษ ก่อนลากไปถึงริมเส้นหลังประตู ก่อนเปิดหักเข้ากลางให้ เวย์น รูนี่ย์ หาจังหวะยิงจ่อๆ แต่ คลินท์ ฮิลล์ ตามมาบล็อคได้ทันเวลา

กิ๊กส์ แมนยู
ไรอั้น กิ๊กส์ ปีกตัวเก๋า จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
        5 นาทีต่อมา สาวกเร้ด เดวิลส์ ได้เฮกันอีกครั้ง เมื่อ นานี่ จ่ายบอลตัดแนวรับ คิวพีอาร์ ให้ ไรอัน กิ๊กส์ วิ่งทะลุช่องไม่ล้ำหน้า ไปดวลเดี่ยวกับ ชูลิโอ เซซ่าร์ ก่อน กิ๊กส์ ใช้ความเก๋า หาช่องยิงผ่านไม่เหลือ แมนยู นำห่าง 2-0

        ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ หมดเวลา แมนยู จึงบุกเอาชนะ ควีนส์ปาร์ค 2-0 เก็บสามคะแนน พร้อมทิ้ง แมนฯซิตี้ ที่จะลงเตะวันอาทิตย์ไปถึง 15 คะแนน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ควีนสปาร์ค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น